25 thg 8, 2014

NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC - TIẾN SĨ, BÁC SĨ ĐINH ĐỨC LONG TUYÊN BỐ TỪ BỎ ĐẢNG CS VIỆT NAM

Ông Đinh Đức Long là một người trí thức, có học vị cao nhất là tiến sĩ - bác sĩ, với hơn 31 năm Tuổi đảng, xuất thân là quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam, với một quá trình cống hiến và đóng góp nhất định cho ngành quân y trong Quân đội. Thiết nghĩ có lẻ hơn ai hết ông Đinh Đức Long là người có lý tưởng lớn, nguyện suốt đời tận tuỵ vì nhân dân vì đất nước, có lẻ hơn 31 năm qua ông Đinh Đức Long đã luôn trăn trở với lời thề "Quân đội ta trung với Ðảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng". Để rồi đến ngày 22/8/2014, ông Đinh Đức Long với tâm trạng xót xa, tim gan bị giày xéo khi ký tờ thông báo từ bỏ Đảng CS Việt Nam.


Nếu đọc kỹ tờ thông báo trên, chúng ta thấy rõ sự "trung với Đảng" không còn mang ý nghĩa cao cả nữa mà chủ yếu là trung với một nhóm lợi ích, với bè lũ quan chức tham lam, dốt nát, hèn với giặc ác với dân; tấm lòng "hiếu với Dân" là buộc phải che đậy cho các tội lỗi tham nhũng; lợi dụng chức vụ, quyền hạn để vi phạm Điều lệ đảng, vi phạm pháp luật của ông Phạm Trí Dũng - Bí thư Đảng uỷ Khối Bưu chính viễn thông và ông Trương Anh Kiệt - Nguyên Bí thư, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa Bưu điện. Tuy nhiên, với tấm lòng yêu nước nồng nàn, chân chính, lương thiện thì vị TS-BS Đinh Đức Long không cho phép bản thân quy hàn trước mọi thứ cám dỗ về lợi ích cá nhân, về danh vọng, về chức vụ để rồi biến mình thành những tên phản động nguy hiểm nhất cho nhân dân, những tên phá hoại ghê tởm nhất đối với đất nước như ông Phạm Trí Dũng và ông Trương Anh Kiệt.

Việc TS Đinh Đức Long từ bỏ Đảng CS Việt Nam đối với các quan chức tham lam, dốt nát, hèn với giặc ác với dân sẽ cho rằng ông Đinh Đức Long tư tưởng không vững vàng, không trung thành với Đảng CS Việt Nam, cũng có thể bị cho là phản động, rồi tìm cơ hội để gán ghép vào các tội xuyên tạc, nói xấu Đảng và Nhà nước để trả thù, để trù dập, để bỏ tù ông Đinh Đức Long.

Nhưng đối với nhân dân thì ông Đinh Đức Long là người Việt yêu nước chân chính. Hành động của ông Đinh Đức Long là một hành động không vì lợi ích cá nhân, không vì danh vọng huyền ngã; một hành động anh dũng, kiên cường, bất khuất trước bè lũ Đảng CS tham lam, dốt nát, hèn với giặc ác với dân.

Có lẻ, ông Đinh Đức Long đã bắt đầu được sống những ngày đầu tiên đúng nghĩa là người con nước Việt Nam sau hơn 31 năm bị Đảng CS Việt Nam chôn vùi, chà đạp, trù dập.

Anh Đinh Đức Long xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho tinh thần yêu nước chân chính.

Kính chúc mừng, chúc anh Đinh Đức Long và gia đình luôn mạnh khoẻ và bình anh.


Nhân dân luôn trân quý và đồng hành cùng Tiến sĩ Đinh Đức Long.
Tham khảo bài viết YÊU NƯỚC - PHẢN ĐỘNG để thấy con đường chân lý của nhân dân Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét